QUỸ MỞ ĐẦU TƯ iFUND LÀ GÌ?

5 mn read

Ra mắt trên thị trường Việt Nam từ năm 2013, quỹ mở đầu tư iFund ngày càng thu hút đông đảo nhà đầu tư. Với nhiều ưu thế về hiệu quả và tính thanh khoản, Quỹ mở đầu tư iFund đang là kênh đầu tư thu hút.

Tham khảo thêm QUỸ ĐẦU TƯ CỔ PHIẾU TECHCOMBANK

Quỹ mở đầu tư iFund là gì?

Gồm Qũy mở đầu tư trái phiếu (TCBF), Qũy mở đầu tư cổ phiếu (TCEF) và FlexiCA$H – Quỹ đầu tư trái phiếu linh hoạt (TCFF). Quỹ iFund được đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm quản lý một cách chuyên nghiệp. Tùy mục đích và mong muốn đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn tham gia các Quỹ này với số tiền đầu tư chỉ từ 1 triệu đồng.

Quỹ mở đầu tư iFund
Quỹ mở đầu tư iFund có nhiều gói sản phẩm ưu việt

Lý do nên chọn Quỹ mở đầu tư iFund?

  • An toàn cao với những trái phiếu, cổ phiếu hạng nhất.
  • Có thể rút vốn hàng ngày.
  • Vốn đầu tư chỉ từ 1 triệu đồng.

Các cách đầu tư iFund

Cách 1: Giao dịch trực tuyến

Đăng nhập TKCK của khách hàng qua website https://tcinvest.tcbs.com.vn hoặc AppTCInvest

Cách đầu tư iFund

Cách 2: Giao dịch qua Chuyên viên quan hệ khách hàng

Để được tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ: 1800 588 826 hoặc gửi thư qua Email: cskh@tcbs.com.vn

Các sản phẩm của Quỹ mở Techcombank iFund

Quỹ trái phiếu Techcom TCBF (Techcom Bond Fund)

Là nơi nhà đầu tư cá nhân đồng hành cùng Techcombank Group. Đầu tư chủ yếu vào những trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ tiền gửi, tín phiếu tốt nhất thị trường. Tạo nguồn thu nhập ổn định dài hạn với lợi nhuận kỳ vọng đến 8%/năm. TCBF có thu phí bán lại từ 0.5%-1% nếu đầu tư dưới 1 năm. Điều này sẽ phù hợp và tối ưu nhất cho những khoản đầu tư dài hạn từ 1 năm trở lên. Nhà đầu tư có thể mua hoặc bán lại hàng ngày nên có tính thanh khoản và linh hoạt cao. Đầu tư tối thiểu là 10.000 đồng.

Chiến lược đầu tư

Hiện nay Techcombank Group đang dẫn đầu thị trường môi giới trái phiếu. Với thế mạnh vượt trội về tư vấn phát hành trái phiếu cho những doanh nghiệp lớn như Vingroup, MasanGroup, Novaland

Do đó chiến lược đầu tư của quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank là tận dụng các lợi thế hiện có. Đó là vốn lớn, khả năng tiếp cận và thẩm định toàn diện chất lượng trái phiếu. Để xây dựng một danh mục đầu tư gồm những trái phiếu tốt nhất thị trường. Vì  thế, TCBF có thể đạt được mục tiêu mang lại lợi nhuận đều đặn và ổn định trong dài hạn cho nhà đầu tư.

Chiến lược đầu tư quỹ trái phiếu Techcom

Danh mục đầu tư và tỷ trọng

Danh mục và tỷ trọng đầu tư chi tiết của Quỹ được công bố tại Báo cáo “[TCBS] Quỹ TCBF, FlexiCA$H và TCEF”. Danh mục được gửi hàng tuần qua email tới Khách hàng mở tài khoản chứng khoán tại Techcom Securities

Mức phí giao dịch Quỹ

Phí giao dịch thấp nhất thị trường

Quỹ cổ phiếu TCEF (Techcom Equity Fund)

  • Quỹ cổ phiếu Techcom Top 30(TCEF) đầu tư vào top 30 doanh nghiệp hàng đầu trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam. Với lợi nhuận dài hạn được kì vọng ở mức 12%/năm. Quỹ có mức độ rủi ro cao vì kết quả lợi nhuận của Quỹ biến động lên xuống hàng năm. Và phụ thuộc nhiều vào biến động của thị trường chứng khoán, nền kinh tế Việt Nam và thế giới.
  • TCEF có thu phí bán lại từ 0.5%-1% kể từ ngày 15/02/2021 nếu đầu tư dưới 1 năm nên phù hợp với những khoản đầu tư dài hạn. Có thể mua và bán lại hàng ngày với mức đầu tư tối thiểu là 10.000 đồng.
  • Quỹ cổ phiếu Techcom Top 30 giúp nhà đầu tư tối sở hữu cổ phần của các doanh nghiệp tốt nhất trong số 30 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam.

Chiến lược đầu tư

Mục tiêu

Với mục tiêu sinh lời hiệu quả trong dài hạn, chúng tôi không đầu tư vào những cổ phiếu nóng, mang tính đầu cơ ngắn hạn. Chỉ đầu tư vào top 30 doanh nghiệp hàng đầu trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam có các tiêu chí:

  • Có năng lực quản trị tốt
  • Tiềm năng tăng trưởng dài hạn cao
  • Thị phần dẫn đầu
  • Tài chính vững mạnh
  • Cơ cấu cổ đông đa dạng, bền vững
Chiến lược đầu tư quỹ cổ phiếu TCEF

Nguyên tắc

  • Danh mục không dưới 15 cổ phiếu
  • Không đầu tư quá 20% vào 1 cổ phiếu
  • Tổng giá trị các khoản đầu tư lớn không quá 40%

Danh mục đầu tư và tỷ trọng

Danh mục và tỷ trọng đầu tư chi tiết của Quỹ được công bố tại Báo cáo “[TCBS] Quỹ TCBF, FlexiCA$H và TCEF“. Được gửi hàng tuần qua email tới Khách hàng mở tài khoản chứng khoán tại Techcom Securities

Mức phí giao dịch quỹ

 Phí giao dịch thấp nhất thị trường

 FlexiCA$H (Techcom FlexiCash Fund):

  • FlexiCA$H ra đời chính là giải pháp để tối đa hóa lãi suất từ dòng tiền lưu động ngắn hạn cho các nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp.
  • Quỹ linh hoạt Techcom (FlexiCA$H hay TCFF) đầu tư chủ yếu vào trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ tiền gửi, tín phiếu, tiết kiệm ngắn hạn. Tạo nguồn lợi tức tối ưu cho ngắn hạn với lợi nhuận kỳ vọng đến 6%/năm. FlexiCA$H có mức độ rủi ro thấp.
  • TCFF không thu phí bán lại nên tính linh hoạt và thanh khoản rất cao, phù hợp với nhưng khoản đầu tư ngắn từ 1 tuần đến vài tháng. Có thể giao dịch hàng ngày với mức đầu tư tối thiểu là 10.000 đồng. 
  • FlexiCA$H không phí tham gia, không phí bán lại, không giới hạn thời gian đầu tư.
Quỹ FlexiCA$H (Techcom FlexiCash Fund) là sản phẩm của quỹ đầu tư iFund

Chiến lược đầu tư

  • FlexiCA$H là giải pháp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong việc tối đa hóa lãi suất từ dòng tiền lưu động ngắn hạn
  • Mục tiêu: bảo toàn vốn, tạo lợi nhuận ngắn hạn cạnh tranh hơn so với các khoản tiền gửi không kỳ hạn cho nhà đầu tư.
  • Danh mục đầu tư: Tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi, tín phiếu, trái phiếu Chính phủ, trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh, trái phiếu chính quyền địa phương, giấy tờ có giá và trái phiếu của các doanh nghiệp uy tín.

Danh mục đầu tư và tỷ trọng:

Danh mục và tỷ trọng đầu tư chi tiết của Quỹ được công bố tại Báo cáo “[TCBS] Quỹ TCBF, FlexiCA$H và TCEF” gửi hàng tuần qua email tới Khách hàng mở tài khoản chứng khoán tại Techcom Securities

Mức phí giao dịch Quỹ

Lợi nhuận mục tiêu 6%/năm của FlexiCA$H đã là lợi nhuận sau khi đã trừ phí quản lý trên đây.

Trên đây là những chia sẻ về quỹ mở đầu tư- iFund. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sẽ có thêm kiến thức để chọn gói đầu tư phù hợp với mục đích của mình.

Bài viết liên quan

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Đọc là bước chân đầu tiên để tiến đến nền tảng của thịnh vượng.

Giới thiệu

Đầu tư sinh lời Thịnh Vượng Tài Chính. Nền tảng chia sẻ kiến thức các kênh đầu tư online và tài chính cá nhân

Chia sẻ và kết nối

Không chỉ đọc, nền tảng cho phép các tác giả chia sẻ và kết nối các kiến thức trải nghiệm về đầu tư, tài chính cá nhân

Trở thành thành viên VIP

Trở thành thành viên VIP để đọc không giới hạn các bài viểt về kiến thức đầu tư cũng như tài chính cá nhân. Nâng cấp tài khoản